Văn Phòng Luật sư Thủ Dầu Một

Văn Phòng Luật sư Thủ Dầu Một

Ngày đăng: 16/02/2023
    Văn phòng luật sư

    Theo Điều 33 – Luật luật sư 2015 (03/VBHN-VPQH) Văn phòng luật sư là tổ chức hành nghề luật sư, và được thành lập theo trình tự thủ tục và điều kiện thành lập theo quy định tại Điều 32 của luật này. Văn phòng luật sư do một luật sư thành lập được tổ chức và hoạt động theo loại hình doanh nghiệp tư nhân.

    Trước nền kinh tế thị trường, đất nước trên con đường hội nhập, Văn phòng luật sư không còn là lựa chọn tối ưu nhất cho hoạt động tổ chức hành nghề luật sư, tổ chức hành nghề có thể lựa chọn những loại hình tổ chức hành nghề như Công ty TNHH Luật hoặc Công ty hợp danh để có thể tối ưu được sức mạnh cùng với lợi thế của loại hình này mang lại, tuy nhiên hiện tại cũng rất nhiều Luật sư lựa chọn cho mình hình thức tổ chức hành nghề là Văn Phòng Luật Sư.

    Văn phòng luật sư theo Điều 33 – Luật luật sư 2015

    Văn phòng luật sư do một luật sư thành lập được tổ chức và hoạt động theo loại hình doanh nghiệp tư nhân.

    Luật sư thành lập văn phòng luật sư là Trưởng văn phòng và phải chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình về mọi nghĩa vụ của văn phòng. Trưởng văn phòng là người đại diện theo pháp luật của văn phòng.

    Tên của văn phòng luật sư do luật sư lựa chọn và theo quy định của Luật doanh nghiệp nhưng phải bao gồm cụm từ “văn phòng luật sư”, không được trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên của tổ chức hành nghề luật sư khác đã được đăng ký hoạt động, không được sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc.

    Văn phòng luật sư có con dấu, tài khoản theo quy định của pháp luật.

    Nghề luật sư ngày càng phát triển mạnh mẽ và không thể thiếu cho kinh tế thị trường, trên con đường hội nhập, do vậy các loại hình tổ chức như Công ty luật, Công ty hợp danh ngày càng được lựa chọn phổ biến, tuy nhiên cũng có nhiều quan điểm và muốn thành lập và duy trì loại hình tổ chức hành nghề Văn phòng luật sư vì tính chất cơ cấu tổ chức gọn nhẹ và quy mô nhỏ, tuy nhiên vẫn có những Văn phòng luật sư uy tín, có danh tiếng trong nghề luật sư với cơ cấu tổ chức lớn có nhiều luật sư uy tín và chất lượng hàng đầu trong nghề luật đang tồn tại và phát triển mạnh mẽ.

     

    Có Thể Bạn Quan Tâm Về Các Vấn Đề TÌM KIẾM VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TẠI THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG:

     Địa Chỉ Văn Phòng Luật Sư Thủ Dầu Một Bình Dương Uy Tín 

     

    VĂN PHÒNG LUẬT SƯ CÔNG TY TNHH LUẬT BÌNH DƯƠNG - GROUP

    • Số điện thoại: 0976. 282. 879 - 0274.730.2879
    • Mail: luatbinhduong.group@gmail.com
    • Chi nhánh: 66/02 Đường DX072. KP5,  P. Định Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Liên hệ
    Zalo
    Hotline